Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Bị khó ngủ buổi tối phải làm sao mới ngủ ngon

Giấc ngủ là chìa khóa của sức khỏe giúp thân thể nghỉ ngơi, thải độc. ví như thiếu ngủ, thần kinh bị găng, bạn sẽ ko còn tỉnh giấc táo và năng lượng để khiến cho việc vào ngày hôm sau. những bà mẹ sau sinh và bà bầu thường khó đi vào giấc ngủ hoặc mất ngủ do rộng rãi nguồn cội như cơ thể bị nóng trong, găng tay mỏi mệt vì phải săn sóc trẻ thơ, stress, trầm cảm hoặc bị viêm, đau do sinh đẻ… Vậy khó ngủ buổi tối phải làm sao, hãy lắng nghe bí quyết giúp ngủ ngon của Marry Baby để với giấc ngủ ngon nhé.
TIN LIÊN QUAN

1. giảm nhiệt độ phòng:

Bạn biết không, lúc ngủ, nhiệt độ cơ thể sẽ bị thay đổi, người thì lạnh hơn trong khi chân tay lại hot hơn. do vậy, giả dụ phòng ngủ quá hot sẽ khiến chân tay bứt rứt và bạn khó đi vào giấc ngủ.


Lời khuyên:
+ Bạn nên chỉnh điều hòa ở nhiệt độ 18–23°C và có thể đắp chăn mỏng để giữ ấm. Hoặc chỉnh nhiệt độ ở mức mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất.
+ cách khác, giả dụ cảm thấy quá nóng, bạn với thể tắm bằng nước ấm để giảm nhiệt cơ thể. Nước ấm khiến cho lưu thông những mạch máu, mang đến cảm giác dễ chịu, giúp bạn dễ ngủ hơn.

2. tiêu dùng bí quyết thở yoga “4–7–8”:

Đây là bí quyết thở yoga đơn thuần giúp bạn làm dịu tâm thần, an thần, thư giãn và đi vào giấc ngủ ngon. cách này đặc biệt phù hợp sở hữu các bà mẹ phải chăm con trẻ vì bạn mang thể tập tại giường mà không tác động tới con và ko cần ko gian tập riêng.


Lời khuyên :
Bạn nên áp dụng cách thở yoga này mỗi tối trước lúc đi ngủ bằng cách:
+ Bạn đặt đầu lưỡi phía sau răng cửa trên
+ Bạn thở ra hoàn toàn bằng mồm cùng lúc niệm whoosh và hít qua mũi trong khi đếm đến bốn.
+ Giữ hơi thở của bạn và thư giãn rồi đếm tới bảy.
+ Bạn mở mồm và thở ra hoàn toàn, tạo ra 1 âm thanh bỗng nhiên và đếm tới tám.
+ Bạn tiếp diễn lặp lại chu trình này chí ít ba lần nữa.

3. không thắp đèn khi ngủ:

Nhịp sinh học trùng hợp đã thiết lập cho cơ thể tự động nghỉ ngơi và buồn ngủ vào ban đêm, tỉnh giấc táo vào ban ngày. cho nên, nếu bạn sử dụng ánh sáng đèn thường xuyên vào ban đêm sẽ làm cho xáo trộn nhịp sinh vật học khiến thân thể phát dấu hiệu lên não sai, dẫn tới đầu óc tỉnh táo và bạn khó đi vào giấc ngủ.


Nghiên cứu cho thấy, bóng tối làm nâng cao cung cấp melatonin, một mẫu hormone nhu yếu cho giấc ngủ.
Lời khuyên:
+ Bạn không nên bật đèn khi ngủ.
+ tránh xúc tiếp sở hữu ánh sáng đèn hoặc nắng mặt trời suốt cả ngày.
+ nếu phòng ngủ bị chiếu sáng bởi đèn phố hoặc ánh sáng xung vòng vo, bạn nên lắp rèm để khiến cho tối phòng ngủ hoặc đeo miếng che mắt.
Đông trùng ăn ngủ ngon Là thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có thành phần Melatonin, đông trùng hạ thảo, Vitamin nhóm B và các thảo dược quý hiếm khác, không gây tác dụng phụ giúp thư giãn tinh thần, dễ đi vào giấc ngủ và giúp ngủ sâu giấc, tránh bị tỉnh dậy lúc nữa đêm, sáng dậy tỉnh táo. Đặt biệt hơn nữa đông trùng ăn ngủ ngon còn giúp đại bổ cơ thể, bổ phế thận, hổ trợ tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng mệt mõi chán ăn.


Dòng sản phẩm viên ăn ngủ ngon này hiện có bán trên các trang website thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo hoặc có bán tại các đại lý nhà thuốc trên toàn quốc. Truy cập website www.tamduocstore.com.vn — www.anngonngungon.com, liên hệ hotline 0798.16.16.16 để được tư vấn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: